close

Minh mạng thang-phương thuốc quý cho đàn ông

Minh mạng thang - nghe tên thuốc có vẻ lạ nhưng lại ít ai ngờ được rằng công dụng của loại thuốc này lại vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt là đối với nam giới thì đây giống như “thần dược” giúp tăng thêm bản lĩnh đàn ông.

1. Minh mạng thang là gì?

Từ thời vua Minh Mạng, vị vua đẻ được 142 người con khiến cho nhiều người nể phục bản lĩnh đàn ông của ngài.

Và tương truyền, vị thuốc minh mạng thang này cũng từ đó mà xuất hiện. Cũng có một số người cho đây là “dâm dược” chứ không phải thuốc quý. Nhưng trên thực tế thì bài thuốc này rất bổ ích.

2. Tác dụng của minh mạng thang

Nếu chỉ nói suông thì nhiều người không tin về tác dụng thần kỳ mà bài thuốc minh mạng thang này mang lại. Vậy nên, chúng ta sẽ tìm hiểu một số tác dụng chính là bài thuốc mang lại như sau:

Điều hết sưc bất ngờ là bài thuốc này là một bài thuốc kinh điển đã tồn tại gần 1.000 năm từ khi nó được một Danh y đời Tống ( Trung quốc ) lập ra hiện vẫn giữ nguyên giá trị dù xã hội ngày nay đã có nhiều biến đổi. Bài thuốc này được dùng chữa trị và bồi bổ sức khỏe cho những người bệnh có các triệu chứng hư yếu, thể lực bị giảm sút, sắc mặt kém, thiếu máu, tinh thần bất an, đánh trống ngực dồn dập, hay quên, đêm ít ngủ, chân tay mệt mỏi, rũ rượi, đại tiện có chiều hướng khó, ở phụ nữ thì kinh nguyệt thất thường, ở đàn ông thường bị chứng liệt dương, xuất tinh sớm...

Đây là một bài thuốc kinh điển đa dụng tốt cho người hiếm muộn và bồi bổ sức khỏe nếu dùng thường xuyên.

a. Giúp nam giới cường tráng hơn

Trong chốn phòng the, việc nam giới thất thủ hơn so với nữ giới là một điều khiến cho đấng mày râu cảm thấy buồn rầu nhất.

Vì vậy, nhiều người lựa chọn minh mạng thang để cường tráng hơn, dẻo dai hơn trong đời sống vợ chồng.

b. Giúp bổ thận, mạnh gân cốt

Trong bài thuốc này có rất nhiều thảo dược giúp bổ thận, tráng dương và mạnh gân cốt cho đàn ông cực tốt. Chị em nào có chồng yếu sinh lý thì cũng có thể mua bài thuốc này để chồng bồi bổ.

Ngoài 2 công dụng chính như trên thì minh mạng thang còn có thể cung cấp nhiều vitamin cần thiết, giúp cho cơ thể khỏe mạnh nhanh hơn và đặc biệt là những người bị suy nhược cơ thể cũng nên dùng để tăng cường sức đề kháng và tăng tuổi thọ.

3. Các bài, toa thuốc của minh mạng thang

Theo đúng như bài thuốc, toa thuốc minh mạng thang dùng để sắc cho vua minh mạng uống thì bài thuốc này có 2 toa thuốc chính.

a. Toa thuốc nhất dạ ngũ giao

Toa thuốc này bao gồm 19 thảo dược quý kết hợp cùng với nhau để tạo nên một phương thuốc thần kỳ. Nhiều người còn truyền tai nhau là khi uống toa thuốc này vào thì rất dễ mang song thai.

19 thảo dược bao gồm nhục thung dung, xuyên qui, táo nhân, cam cúc hoa, cốt toái bổ, chích kỳ, xuyên ngưu tất, nhị hồng sâm, sanh địa, thạch hộc, xuyên tục đoạn, xuyên khung, quảng bì, xuyên đỗ trọng, cam kỷ tử, đảng sâm, thục địa, đan sâm và đại táo. Mỗi loại sẽ có một hàm lượng nhất định.

Cách thực hiện toa thuốc nhất dạ ngũ giao của minh mạng thang này cũng không có gì phức tạp. Bạn chỉ cần sử dụng 19 thảo dược đã kể ở trên, ngâm với 5 lít rượu đúng 5 ngày 5 đêm thì đưa ra nấu với 0,5 lít nước. Khi sôi thì cho đường phèn vào rồi để nguội. Bảo quản trong thẩu đến ngày thứ 10 thì có thể dùng được. Dùng liên tục 1 ngày 3 lần thì bạn sẽ cảm nhận được tác dụng một cách rõ rệt nhất.

b. Nhất dạ lục giao

Nhất dạ lục giao thì lại được sử dụng đến 24 thảo dược bao gồm thục địa, đào nhân, độc hoạt, Bạch truật, Vân quy, Bạch thược, Trần bì, phòng phong, đại táo, Xuyên khung, Cam thảo, nhục thung dung, nhục quế, Thục linh, Tần giao, Mộc qua, Kỷ tử, tục đoạn, thường truật, Đại hồi, Cát tâm sâm, đỗ trọng, Cúc hoa, Sa sâm.

Toa thuốc này cũng thực hiện ngâm 24 thảo dược với 5 lít rượu nhưng ngâm trong 7 ngày. Sau đó nấu nước sôi chung với đường phèn, đổ vô thẩu cùng 24 thảo dược và rượu. Cũng ngâm đến ngày thứ 10 thì sử dụng ngày 3 lần.

4. Bán minh mạng thang ở đâu?

Minh mạng thang là phương thuốc quý được bán phổ biến tại Huế. Nhưng để mở rộng thị trường và tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn thì hiện nay toa thuốc này cũng được bán tại nhiều thành phố lớn.

Tuy nhiên, khi mua thuốc minh mạng thang thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ để tránh những trường hợp làm giả thuốc và hiệu quả sử dụng không được như mong đợi nhé.

5. Mua minh mạng thang ở đâu? Địa chỉ bán minh mạng thang, Nơi bán minh mạng thang?

Thảo mộc HHT là địa chỉ mua bán thang thuốc minh mạng thang lâu năm và uy tín. Sản phẩm thang thuốc minh mạng của chúng tôi được rất nhiều người tiêu dùng trên cả nước tin dùng trong nhiều năm nay. Sản phẩm minh mạng thang tại Thảo mộc HHt có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng khi sử dụng minh mạng thang của chúng tôi.

Quy cách đóng gói: Khối lượng thuốc 1,2 kg/1thang.

6. Giá bán minh mạng thang.

Giá bán minh mạng thang tai caythuoc.vn: 700.000/1kg

Liên hệ đặt hàng: 0932.340.345 (Mobi)- 0964.421.551 (Viettel)

7. Video minh mạng thang

https://www.youtube.com/watch?v=bUWQZwgTXbo

8. Tổng hợp các video minh mạng thang.

https://www.youtube.com/playlist?list=PLejr7_EdIH0ckym84da8girAdIaybLA6d

arrow
arrow
    文章標籤
    minhmangthang
    全站熱搜

    hahuyttuantb 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()